“Check in” liền tay các địa điểm mới toanh ở Đà Lạt

Du lịch Đà Lạt luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến vi vu trong nước. Thời gian gần đây, hàng loạt địa điểm check in đẹp – độc – lạ mọc lên như nấm giúp thành phố sương mù thu hút ngày càng nhiều du khách đến tham quan.

1 số địa điểm mà bạn không thể quên check in khi đến Đà Lạt

1. BLACK ROCK GARDEN ĐÀ LẠT

Black Rock Garden nằm tại phường 11, Thành phố Đà Lạt, là nơi sinh sống của khoảng 50 chú chó cảnh đủ các loại từ nhỏ đến lớn. Thời gian gần đây, khu vườn Black Rock nổi lên như một hiện tượng khi nhận được khá nhiều sự quan tâm, đặc biệt đến từ các bạn trẻ mỗi khi đi tour du lich Da Lat. Với diện tích khoảng 2.000 m2, khu vườn nằm trên ngọn đồi khá mộng mơ cùng vườn hoa khoe sắc, hiển nhiên trở thành địa điểm “check in” lý tưởng của bao du khách.

Không những thế, Black Rock Garden còn có các homestay vô cùng xinh xắn là điểm dừng chân tuyệt vời và hoàn hảo cho khách du lịch đường xa. Đến với nơi đây, bạn sẽ được tận tay chăm sóc, chơi đùa cùng các chú chó từ Corgi, Husky, Poodle đến Alaska,… Bên cạnh đó, du khách còn có thể cảm nhận khung cảnh bình yên giữa núi rừng. Black Rock Garden thật sự là điểm đến hoàn hảo cho những “fan cuồng” thú cưng.

2. DỐC NHÀ BÒ – CON DỐC NỔI TIẾNG TRONG PHIM “THÁNG NĂM RỰC RỠ”

Dốc Nhà Bò xuất hiện trong phân cảnh Hiểu Phương (do Hoàng Yến Chibi thủ vai) lén đi theo chàng trai Đông Hồ (do Tiến Vũ thủ vai) mà cô thầm thương trộm nhớ. Sau khi bộ phim phát sóng, Dốc Nhà Bò lập tức trở thành “đối tượng” được săn lùng của “tín đồ selfie”. Con dốc này nằm trên đường Đào Duy Từ, phường 4, Thành phố Đà Lạt với độ dài khoảng 480m.

Tuy ngắn nhưng dốc khá cao, gần như dựng đứng, một bên là đường xe chạy, một bên là bậc thang dành cho người đi bộ. Chính nét thú vị trong đặc điểm địa hình cùng vẻ đẹp nên thơ có phần cổ kính khiến Dốc Nhà Bò trở thành địa điểm cho ra đời vô vàn bức ảnh “triệu like”, khiến bao du khách “đứng ngồi không yên” .

3. BỨC TƯỜNG SOUL & STORY

Đây là một trong trong những bức tường “làm mưa làm gió” trong giới trẻ thời gian qua. Bức tường Soul & Story nằm trên đường Hải Thượng với 2 tông màu trắng đen chủ đạo cùng dòng chữ tiếng Hàn khá bắt mắt. Chỉ cần tinh tế trong việc lựa chọn góc chụp, du khách đã có thể sở hữu một bức ảnh đậm chất Hàn Quốc mà không cần phải lặn lội đến xứ sở Kim Chi xa xôi.

4. DALAT MILK FARM

Dalat Milk Farm thuộc xã Tutra, huyện Đơn Dương, được xem như là một trong những chốn yên bình ở ngoại ô thành phố Đà Lạt. Nông trại thu hút mọi người bởi khung cảnh thơ mộng được xây dựng theo kiến trúc Hà Lan cổ điển. Đến với Dalat Milk Farm, du khách sẽ có cơ hội đắm mình vào những hồ nước xanh tựa mây trời cùng các cánh đồng hoa đủ các loại từ hướng dương đến tam giác mạch hay những đồng cỏ bạt ngàn.

Bên cạnh đó, du khách còn được dịp thăm quan trang trại bò và trải nghiệm cảm giác một ngày làm nông dân với các công việc chăm bò hàng ngày. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi vừa có thể lưu giữ những hình ảnh ở chốn nên thơ này vừa được thả hồn vào không gian yên bình chẳng ồn ào và vội vã.

5. QUÁN CỦA THỜI THANH XUÂN

Dưới con dốc số 9, đường Triệu Việt Dương, Thành phố Đà Lạt, Quán của Thời Thanh Xuân là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu loạt bức ảnh “vạn người mê” hay đơn giản chỉ muốn tìm về với an yên. Quán trà này là  một dự án xã hội nhằm tạo cơ hội cho những người trẻ khiếm thính, khiếm thị có cơ hội được làm việc, tích lũy vốn cho công việc về sau và sống hết mình với tuổi trẻ.

Từ những chi tiết nhỏ nhất như kệ sách, bàn ghế, lọ hoa đến các vật phẩm được bày bán, tất cả đều được thu xếp một cách vô cùng tinh tế và bắt mắt. Không gian rất yên bình, không chút xô bồ, ồn ào, náo nhiệt. Điểm gây ấn tượng ở Quán chính là khách du lịch thăm quan vẫn có thể đến thưởng thức trà và chọn mua một món đồ nào đó một cách tự nhiên khi không có chủ lẫn nhân viên phục vụ ở quán. Mọi người chỉ cần bỏ tiền vào hộp đã được đặt sẵn tại đây trước khi ra về.

Chỉ cần nghe qua đã thấy vô cùng hấp dẫn, du lịch Đà Lạt luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của du khách. Nhanh chân vi vu nơi đây để sở hữu cho mình những bức ảnh để đời cùng với những phút giây thư giãn sau nhiều ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ về tổng đài 18006700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Đà Lạt ngay hôm nay.

Tham khảo thêm: tour du lich tet 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.