Cập Nhật Giá Vé Các Địa Điểm Du Lịch Vũng Tàu 2023

Bãi trước

Du lịch Vũng Tàu là địa điểm du lịch lừng danh gây ấn tượng bởi vẻ đẹp thần tình của mẹ tự nhiên tặng thưởng. Nơi đây có một sức hút riêng là một địa điểm du lịch ấn tượng với nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Vậy thì cùng cập nhật giá vé về các địa điểm du lịch Vũng Tàu 2023 này bạn nhé!

1. BÃI TRƯỚC VŨNG TÀU

Bãi Trước Vũng Tàu còn được gọi với cái tên là bãi Tầm Dương. Đây được xem là một trong những bãi biển bãi nức tiếng nhất khi du lịch Vũng Tàu. nổi tiếng với khung cảnh xinh đẹp cùng với bờ cát trắng mịn màng cùng làn nước biển trong xanh, bãi biển nằm tại khu trọng điểm của thành phố nên vấn được rất nhiều du khách ghé thăm.

Bãi trước

Bãi trước (Ảnh: sưu tầm)

Trước đây khu vực này chính là nơi neo đậu tàu thuyền đánh cá của các ngư dân, sau này được đầu tư và phát triển để trở nên địa điểm du lịch. Xung quanh khu vực này có rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp, nhà nghỉ, chính vì vậy mà nơi đây lượng khách du lịch đổ về rất đông tạo nên một bầu không khí sôi động và náo nhiệt.

  • Địa chỉ: Số 01 đường Trần Phú kéo dài đến hết đường Quang Trung và một phần đường Hạ Long.
  • Giá vé: Miễn phí

2. BÃI SAU VŨNG TÀU

Bãi sau còn được gọi với cái tên là Bãi Thùy Vân, bãi sau mang trong mình một nét đẹp hài hòa màu sắc với màu trắng của những đồi cát trải dài nối tiếp, màu xanh của rừng phi lao cổ thụ, rừng dương ngút ngàn, cùng với hàng dừa rợp bóng và màu xanh mát lành của biển cả .

lấp ló dưới rừng dương là một dãy nhà nghỉ được thiết kế theo kiểu nhà rông đơn sơ, mộc mạc nhưng hết sức tao nhã tao nhã, hòa mình cùng cảnh đẹp thiên nhiên. Mặt biển ở bãi sau thường phẳng lặng nhưng vào mùa gió nam sống to, gió lạnh vào mùa gió Bắc.

Bãi sau

Bãi sau (Ảnh: sưu tầm)

Bãi Sau với một bầu không khí trong sạch, thoải mái, dễ chịu, cùng với phong cảnh hữu tình, bãi sau tạo nên một cảm giác thanh tú và thoải mái cho bạn sau những ngày làm việc đầy mỏi mệt.

  • Địa Chỉ: Đường Thùy Vân, Phường 2, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá vé: Miễn phí

3. ĐỒI CON HEO VŨNG TÀU

Đồi Con Heo được biết đến như là một ngọn hải đăng trên mặt đất tại vũng Tàu. Sở dĩ nơi đây được đặt với cái tên là đồi con heo là vì chưng được khởi hành từ hai sự tích. Sự tích trước hết kể về một xóm nghèo nằm bên triền núi Một hôm có vài đứa trẻ trong xóm lên núi để chăn gà, vịt thì phát hiện một con heo. Chúng mới kêu lên “Đồi Con Heo”. Vì thế mà ngọn đồi này có tên gọi là Đồi Con Heo.

Đồi Con Heo

Đồi Con Heo (Ảnh: sưu tầm)

Sự tích thứ hai thì có sự khác biệt hơn và liên tưởng tới vị trí của ngọn đồi. Đồi nằm sát biển, thường có gió heo may thổi qua nên thường gọi là Đồi Heo với ý tức là Đồi Heo May.Về sau nhiều người cứ bị lầm tưởng và gọi là” Đồi Con Heo”.

  • Địa chỉ: Hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 2, thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Giá vé: Miễn phí

Trải Nghiệm Tour Du Lịch Vũng Tàu tót vời Với Những Điểm Đến quyến rũ: Tại đây

4. NGỌN HẢI ĐĂNG VŨNG TÀU 

Với mục đích làm lăn tay dẫn cho các tàu thuyền ra khơi vào vịnh Gành Rái xác định được vị trí và kiếm được đường chuyển di trên biển, thực dân Pháp đã cho  khởi công xây dựng ngọn đèn biển này với độ cao 149m cách mặt nước biển.

Ngọn Hải Đăng

Ngọn đèn biển (Ảnh: sưu tầm)

Năm 1913, nhận thấy chiều cao của ngọn hải đăng chưa đủ bao quát hết khu vực biển ngoài vịnh, Pháp đã cho tiến hành xây dựng lại ngọn hải đăng, và dời độ cao lên 170m.

  • Địa Chỉ:  Nằm trên đỉnh núi Nhỏ (hay có tên gọi là núi Tao Phùng), thuộc phường 2, thành thị Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
  • Giá vé: Miễn phí

5. THÍCH CA PHẬT ĐÀI VŨNG TÀU

Thiền Lâm Tự là ngôi chùa được khởi công xây dựng từ khoảng năm 1957, được một viên nhân chức người Việt trong chính quyền thực dân Pháp lập nên để tu hành khi về già.

Phật Đài Vũng Tàu

Phật Đài Vũng Tàu ( Ảnh: sưu tầm)

Trong khuôn viên của Thiền Lâm Tự còn có một số ngôi chùa khác nữa đó là chùa Hoa Sơn và chùa Hộ Pháp , đều nằm khu vực phía sau Tháp thờ Xá lợi và tượng Đức Phật nhập nát bàn. Đến đây bạn sẽ có cảm giác an yên, tự tại giữa chốn phật giáo linh thiêng.

  • Địa chỉ: Số 608 đường Trần Phú, phường 5, đô thị Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
  • Giá vé: Miễn phí

6. MŨI NGHINH PHONG

Mũi Nghinh Phong là một vùng đất nhô ra biển nằm tại phía Nam bán đảo Vũng Tàu. Nơi đây sở hữu cảnh quanh đắc địa với cảnh sắc thơ mộng và hoang vu, từ lầu Nghinh Phong đã trở thành địa điểm du lịch được rất nhiều khách du lịch thăm quan.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong (Ảnh: sưu tầm)

Mũi nghinh phong sở cảnh sắc tự nhiên hoang sơ giữa một bên là núi một bên là núi và một bên là biển. Đến với tour du lịch Vũng Tàu bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, được hòa mình vào tự nhiên tận hưởng những quang cảnh tuyệt đẹp của thiên nhiên ban tặng, ngắm nhìn khung cảnh bình minh và hoàng hôn cực đẹp mắt.

  • Địa chỉ: Địa chỉ: Số 01 đường Hạ Long, phường 2, tỉnh thành Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá vé: Miễn phí

>>>Gợi ý:  Khám Phá Vẻ Đẹp Đảo Ngọc Khi Du Lịch Vũng Tàu

7. BẠCH DINH

Bạch Dinh có tên tiếng Pháp là Villa Blanche có tức thị biệt thự trắng, nằm bên sườn núi lớn của thành thị biển. Mặt trước hướng ra biển, và mặt lưng được tựa vào núi tạo cho Bạch Dinh một cách vững chãi.

Bạch Dinh

Bạch Dinh ( Ảnh: sưu tầm )

Bạch Dinh là tòa nhà 3 tầng, có chiều cao 19m và dài 25m, vớ ngôi nhà được tô bằng vôi trắng,lớp mái ngói và cửa mái vòm. Khi đến tham quan vi la, bạn có thể thấy được kiến trúc Pháp từ hình trạng đến cách bày trí với những mảng viền trang hoàng rất nghệ thuật. Giá vé địa điểm du lịch Vũng Tàu.

  • Địa Chỉ: Số 4 đường Trần Phú, P.1, TP. Vũng Tàu
  • Giá Vé: 15.000VNĐ/người

8. HÒN BA

Đây là một hòn đảo nhỏ gần với mũi Nghinh Phong, Hàm Ba Vũng Tàu ngày càng cuộn nhiều du khách ghé thăm. Nơi đây là địa điểm du lịch tâm linh nức tiếng  ở Vũng Tàu. Vì ở trên hòn đảo này có một ngôi miếu nhỏ, được gọi tên là miếu Bà rất linh thiêng, ngôi miếu được nằm giữa biển xanh mênh mông rộng lớn.

  • Địa Chỉ: Tại Bãi sau, cách mũi Nghinh Phong và chân Núi nhỏ chỉ khoảng 200m, TP. Vũng Tàu.
  • Giá vé: Miễn phí

Hòn Ba

Hòn Ba (Ảnh: sưu tầm)

9. ĐỨC MẸ BÃI DÂU

Đức Mẹ Bãi Dâu là địa điểm tham quan du lịch Vũng Tàu 2023 nức danh. Không chỉ có người đạo gia tô mà bất ai khi đến tỉnh thành biển cũng đều mong muốn được đặt chân đến Đức Mẹ Bãi Dầu một để được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc tuyệt đẹp giữa khung cảnh tự nhiên và cầu nguyện.

Đức mẹ Bãi Dầu

Đức mẹ Bãi Dầu (Ảnh: sưu tầm)

Địa điểm du lịch này là tổ hợp những công trình đền thánh và tượng đài Đức Mẹ Maria. Quần thể kiến trúc này có rất nhiều công trình tôn giáo như đền thánh, nhà nguyện đá, 14 đàng thánh giá, quầy hàng lưu niệm…

  • Địa chỉ: 140A Trần Phú, Phường 5, thành thị Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
  • Giá vé: Miễn phí

10. KHU DU LỊCH HỒ MÂY

Khu du lịch Hồ Mây nằm trên đỉnh Núi Lớn ngọn núi đẹp và nức tiếng  của thị thành Vũng Tàu. Hồ Mây Park được biết đến là khu du lịch có  quy mô bậc nhất  tại thị thành biển đây cũng là khu du lịch độc nhất trên khắp cả nước vỡ hoang cùng lúc cả loại hình du lịch biển lẫn du lịch núi.

Nơi được mệnh danh là “Đà Lạt của Vũng Tàu”. Khí hậu ở Hồ Mây Park rất trong lành và mát mẻ. Từ độ cao 250m của khu du lịch, bạn có thể ngắm trọn khung cảnh một Vũng Tàu đa màu sắc  với sự giao thoa hoàn hảo giữa đường phố sầm uất và tự nhiên bình dị.

Hồ mây

Hồ mây ( Ảnh: sưu tầm)

Đây cung là nơi có nhiều quần thể vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đa dạng với nhiều khu du lịch khác nhau từ du lịch tâm linh, vui chơi tiêu khiển, du lịch sinh thái cho đến du lịch nghỉ dưỡng,…Nơi đây cũng là địa điểm du lịch quyến rũ đối với khách du lịch trong và ngoài nước.

  • Địa chỉ: 1a Trần Phú, Phường 1, thị thành Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu 790000
  • Giá vé: Vé người lớn/400.000 VNĐ/ và 200.000 VNĐ/vé con nít.

Trên đây là một số thông tin cập nhật về giá vé các điểm du lịch Vũng Tàu 2023. Đất Việt Tour mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thúc trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới. hệ trọng ngay hotline miễn phí 1800 6700 để được tương trợ tham vấn thêm về các thông tin về chuyến du lịch bạn nhé!

>>>Xem thêm: Du Lịch Suối Tiên – Núi Dinh – Một Vũng Tàu Thật Khác Lạ