Cảnh đẹp hoang sơ về hồ Tuyền Lâm tại xứ sở sương mù

Có lẽ trong cuộc sống tấp nập và xô bồ này, bạn rồi sẽ cần những chuyến “đi để trở về”, đến một nơi “không có khói bụi thành phố, một nơi đẹp như mơ”. Hiện giờ, một chuyến tour Da Lat sẽ là lựa chọn đơn giản và cuốn hút cho bất cứ ai đang cần xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng. Dĩ nhiên, khi nhắc đến Đà Lạt, đối với những người yêu thích sự yên bình và tĩnh lặng thì hồ Tuyền Lâm luôn là điểm tham quan không thể bỏ qua.

Được mệnh danh là “Nam thiên đệ nhất hồ”, vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của hồ Tuyền Lâm đã làm nao lòng bao lữ khách từng đến nơi đây. Hồ Tuyền Lâm nằm dưới chân núi Phụng Hoàng, cách trung tâm Đà Lạt 7 km và nằm phía đông nam của thiền viện Trúc Lâm. Nơi đây tập trung nhiều cảnh quan đẹp và khu du lịch đa dạng.

Xiêu lòng ngây ngất trước vẻ đẹp của Fresh Garden Đà Lạt

Dù hoang sơ là vậy, nhưng ít ai biết được rằng đây là 1 hồ nước ngọt nhân tạo được hình thành từ những năm 30. Tuyền Lâm có nghĩa là “suối rừng”, hay ta cũng có thể hiểu suối và rừng nơi đây hòa quyện với nhau, tạo được một bức tranh “non nước hữu tình” nên thơ và thi vị, có thể làm hài lòng bất cứ du khách nào.

KDL Thác Bảo Đại –  Hồ Tuyền Lâm – điểm du lịch Đà Lạt Tết 2020 cực hot

Đặc trưng của hồ Tuyền Lâm là được bao quanh bởi rừng thông xinh đẹp, tạo nên bạn cảm giác thư thái, yên bình. Đây chính là địa điểm lý tưởng để các bạn có thể picnic bên gia đình, bạn bè, ngắm cảnh thư giãn hoặc cho mình một cuộc hẹn với người thương, cùng nhau tâm sự, dành cho nhau những phút giây ấm áp. Đó chắc chắn sẽ là những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ trong cuộc đời.

Ngoài thưởng ngoạn cảnh quan đẹp như tranh ở nơi đây, các bạn có thể tham gia nhiều hoạt động khác như: leo núi, câu cá, hay quay về tuổi thơ với hoạt động đạp vịt quanh hồ,… Nếu bạn du lịch Đà Lạt vào mùa lá phong khoe sắc cùng với người ấy, chắc chắn bạn không nên bỏ qua hoạt động tự chèo thuyền ngắm lá phong ở hồ Tuyền Lâm.

Đây sẽ là một không gian riêng tư và vô cùng lãng mạn, gia tăng tình cảm vùn vụt dành cho các cặp đôi khi đi cùng nhau. Còn với ai đam mê cảm giác mạnh, hoạt động chèo thuyền kayak sẽ chiều lòng những người ưa mạo hiểm, thích khám phá.

Bên cạnh đó, xung quanh hồ có vô số các khu du lịch, địa điểm khác nhau, phục vụ mục đích vui chơi và check in “sống ảo” của du khách tứ phương đến du lịch Đà Lạtthiền viện Trúc Lâm, khu du lịch rừng Lá Phong, khu du lịch Đường hầm điêu khắc, thác Dalanta, cầu gỗ hồ Tuyền Lâm, phim trường Happy Hill,…

Nếu đã đọc đến đây rồi, thì nhất định khi bạn có cho mình một chuyến du lịch Đà Lạt, hãy ghé qua check in hồ Tuyền Lâm để có những tấm hình xinh lung linh ngay nhé! Phong cảnh thiên nhiên huyền ảo cùng biết bao hoạt động thú vị xung quanh hồ đang chờ bạn đến trải nghiệm đó.

Ngọc Huyền

Tham khảo:  chùm tour hoa anh đào của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.