Các điểm đến “triệu view” ở Đà Lạt

Xứ sở ngàn hoa luôn luôn là chốn hấp dẫn nhiều tín đồ du lịch cả trong và ngoài nước. Bạn đừng quên đến các địa điểm “triệu view” tại Đà Lạt sau đây để có chuyến đi thật trọn vẹn nhé!

THÁC PONGOUR

Thác Pongour (Thác Bảy Tầng) còn được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác. Vẻ đẹp đặc biệt của dòng thác nằm ở hệ thống các bậc đá bằng phẳng, xếp thành lớp tuy không theo bất cứ một trật tự nào nhưng đã “xé” nguồn nước thành hàng ngàn dòng nhỏ, tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa, hùng vĩ.

tour Đà Lạt và ghé qua nơi đây, du khách chắc chắn sẽ bị “đốn tim” trước vẻ đẹp mê hồn từ bàn tay tạo hóa. Đừng quên chọn cho mình trang phục thật đẹp và một góc mặt ưng ý, bạn chắc chắn sẽ có những bức ảnh “ngàn like” khi ghé qua địa điểm “triệu view” tại Đà Lạt này đấy!

QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Địa điểm “triệu view” tại Đà Lạt này nằm giữa "trái tim" của thành phố, hướng ra hồ Xuân Hương, mang lại không gian rộng lớn, thoáng đãng với vô vàn hoạt động giải trí. Quảng Trường Lâm Viên còn ấn tượng bởi công trình nghệ thuật khổng lồ với 1 bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt.

Đây cũng là nơi cho “ra đời” vô vàn những bức ảnh “chất phát ngất”. Bạn đừng quên ghé qua nơi đây trong chuyến du lịch Đà Lạt để ngắm nhìn cảnh vật hồ Xuân Hương thơ mộng, dòng người lại qua và lưu giữ cho mình những khoảnh khắc thú vị nhé!

MÊ LINH COFFEE GARDEN

Địa điểm “triệu view” tại Đà Lạt này thường xuyên làm mưa làm gió trong cộng đồng du lịch thời gian qua. Nơi đó là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên, muốn trải nghiệm không gian mới.

Nơi đây phong cảnh hữu tình, cách thiết kế đơn giản nhưng hòa hợp và giữ được cái hồn của thiên nhiên. Mê linh Coffee Garden vốn là 1 trong trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly, bên trái là cả cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc. Một tách café ngon nghi ngút hơi nóng trong chuyến du lịch Đà Lạt sẽ đem đến sự thư giãn đầy bình yên trong trái tim hồn mỗi du khách.

CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU

Cánh đồng hoa này là nơi tuyệt đối không nên bỏ qua khi du lịch Đà Lạt, nếu bạn muốn có chuyến đi thật trọn vẹn. Rất nhiều đóa hoa bung nở tạo được khung cảnh đẹp như tranh, thu hút đông đảo khách du lịch đến tham quan, chụp ảnh.

Hoa có màu trắng, sau biến dần thành màu xanh lam hay màu hồng. Màu hoa có thể điều chỉnh tùy vào độ pH của đất. Chính vẻ đẹp như tranh của địa điểm “triệu view” tại Đà Lạtnày đã “đốn tim” bao du khách.

CHÙA VE CHAI

Chùa Ve Chai hay còn gọi Chùa Linh Phước, là công trình kiến trúc khảm sành độc đáo ở TP. Đà Lạt. Nơi đây thu hút đông đảo khách du lịch Đà Lạt và người theo đạo Phật đến tham quan mỗi năm. Chùa có Tượng Quan Thế Âm Bồ Tát được kết bằng 650.000 đóa hoa bất tử, được tổ chức Kỷ lục châu Á xác nhận là tượng phật làm bằng hoa lớn nhất châu Á.

Đặt chân đến địa điểm “triệu view” tại Đà Lạt này, bạn chắc chắn sẽ choáng ngợp trước nét kiến trúc độc đáo nơi đây. Nét đặc sắc của Linh Phước Tự là các công trình trong khuôn viên của chùa đều được khảm các mảnh sành, sứ, mảnh chai bên ngoài. Tất cả đan cài vào nhau tạo ra một không gian vô cùng tuyệt mỹ.

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Đà Lạt để tìm hiểu những địa điểm “triệu view” ở chỗ này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cong ty du lich Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu