Các địa điểm “triệu like” ở Đà Lạt

Đà Lạt là điểm đến chưa bao giờ thôi hấp dẫn dành cho những chuyến du lịch trong nước. Thành phố này gây thương nhớ với nhiều du khách bởi khí hậu mát lạnh quanh năm, muôn hoa đua sắc thắm, cùng một loạt những địa điểm cực kì hấp dẫn thường xuyên được cập nhật. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ cùng các bạn điểm qua những địa điểm “triệu like” tại Đà Lạt nhé!

DALAT MILK FARM

Dalat Milk Farm cách trung tâm thành phố Đà Lạt 35km, nằm ở thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Hương, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây vô cùng lãng mạn bởi cảnh sắc nên thơ đan xen với nét kiến trúc độc đáo. Đến Dalat Milk Farm trong chuyến đi tour Đà Lạt 30/4, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác trở thành người nông dân thực thụ qua các công việc cho ăn, chăm sóc bò sữa. Xung quanh nông trại này là những cánh đồng cỏ xanh bạt ngàn, rừng cây thẳng tấp cùng với các loài hoa như hướng dương, tam giác mạch,… đua nhau khoe sắc.

Datlat Milk Farm đích thực là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng cho những ai muốn tìm đến chốn bình yên, tránh xa ồn ào cuộc sống ngoài kia. Địa điểm “triệu like” tại Đà Lạt này hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn những phút giây thư giãn, du lịch đầy tuyệt vời và hoàn hảo.

MÊ LINH COFFEE GARDEN

Mê Linh Coffee Garden là một trong những địa điểm khá “hot” trong thời gian qua, thu hút khá một lượng đông đảo khách du lịch. Đây là điểm đến khá phù hợp cho những trái tim yêu thiên nhiên, muốn trải nghiệm không gian mới.

Với phong cách hữu tình, cách thiết kế đơn giản nhưng hòa hợp và giữ được cái hồn của thiên nhiên, địa điểm “triệu like” tại Đà Lạt này là 1 trang trại cà phê nhỏ, phía trước mặt là hồ Đập Cam Ly. Bên trái là cả cánh đồng hoa hướng dương khoe sắc. Một tách café ngon nghi ngút hơi nóng trong chuyến du lịch Đà Lạt sẽ đem đến sự thư thái và yên bình trong tâm hồn mỗi người. Đồng thời, du khách có thể chọn lựa những sản phẩm thổ cẩm, món hàng lưu niệm “độc đáo” để làm quà cho bạn bè và người thân!

CÁNH ĐỒNG HOA CẨM TÚ CẦU

Địa điểm “triệu like” tại Đà Lạt này là nơi tuyệt đối không nên bỏ qua khi vi vu thành phố sương mù. Hàng ngàn đóa hoa bung nở tạo ra khung cảnh đẹp như tranh, thu hút nhiều khách du lịch Đà Lạt đến tham quan, chụp ảnh.

Hoa có màu trắng, sau biến dần thành màu xanh lam hay màu hồng. Màu hoa có thể điều chỉnh tùy vào độ pH của đất. Vẻ đẹp của những cánh hoa mỏng manh, chen chúc kề nhau tạo thành từng chùm tròn làm nao lòng biết bao chàng thư sỹ và nàng thư sỹ “Huyền Băng”.

Tham khảo thêm: Tour du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

THÁC PONGOUR

Thác Pongour hay Thác Bảy Tầng được mệnh danh là Nam Thiên đệ nhất thác. Vẻ đẹp đặc biệt của dòng thác nằm ở hệ thống các bậc đá bằng phẳng, xếp thành lớp tuy không tuân theo bất cứ một trật tự nào nhưng đã “xé” nguồn nước thành hàng trăm dòng nhỏ, tạo thành những thảm nước tung bọt trắng xóa, hùng vĩ.

Đến nơi đây trong chuyến du lịch Đà Lạt, du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp hút hồn từ bàn tay tạo hóa. Đừng quên chọn cho mình trang phục thật đẹp và một góc mặt ưng ý, bạn chắc chắn sẽ có những bức ảnh tuyệt vời tại địa điểm “triệu like” tại Đà Lạt này đấy!

QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Quảng trường Lâm Viên tọa lạc giữa "trái tim" của thành phố ngàn hoa, hướng ra hồ Xuân Hương. Nơi đây mang đến không gian rộng lớn, rộng rãi với khá nhiều hoạt động giải trí và được coi như như biểu tượng của du lịch Đà Lạt.

Quảng Trường Lâm Viên gây ấn tượng bởi công trình nghệ thuật khổng lồ với khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu lạ mắt. Địa điểm “triệu like” tại Đà Lạtnày chính là nơi cho ra đời vô vàn những bức ảnh “chất phát ngất”. Bạn đừng quên chụp những bức ảnh lưu giữ kỉ niệm khi ghé qua nơi đây nhé!

Trên đây là những địa điểm “triệu like” tại Đà Lạt không nên bỏ qua khi vi vu thành phố này. Cuối xuân, Đà Lạt có mai anh đào khoe sắc, phượng tím mộng mơ cả góc trời cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Bạn đã sẵn sàng cho hành trình tìm hiểu Đà Lạt mộng mơ chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu