Các bạn trẻ thích thú check-in vườn dâu nổi tiếng nhất Đà Lạt

Có dịp đi tour du lịch Đà Lạt, ngoài các địa điểm quen thuộc, bạn hãy dành thời gian đến vườn dâu nổi tiếng nhất Đà Lạt để  lưu lại những khoảnh khắc đẹp như mơ này nhé!

Đây chính là vườn dâu chú Hùng ở địa chỉ 143 Thánh Mẫu, phường 7, thành phố Đà Lạt. Vườn dâu này đang hot nhất Đà Lạt và thu hút khá đông các bạn trẻ từ khắp nơi trên cả nước. Đường đi khá thuận lợi, dễ tìm và chủ vườn vô cùng thân thiện, dễ mến. Diện tích vườn dâu cực rộng và có nhiều bối cảnh để du khách tha hồ tham quan, chụp ảnh, hái dâu.

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, nếu như muốn đến thăm các vườn dâu và vui chơi tự do, bạn không nên đi theo xe thồ hay nhờ sự dẫn dắt của các mối lái, vì những vườn dâu như vậy thường tính phí, cảnh không đẹp lại hạn chế thời gian tham quan, ngắm cảnh.

Đến với vườn dâu này, bạn không chỉ được tham quan miễn phí mà còn được chụp ảnh thỏa thích. Du khách có thể tham quan vườn dâu trong nhà kính lẫn ngoài vườn.

1 số ý kiến của các bạn đã từng đi du lịch Đà Lạt cho rằng, dâu tại vườn chú Hùng có giá bán đắt gấp đôi dâu ở chợ Đà Lạt, mức giá dao động từ 160.000đ – 200.000đ/kg. Mặc dù vậy, du khách không thể phủ nhận rằng, dâu ở đây rất to, thơm và ngọt, bạn có thể tự tay hái và trải nghiệm những quả dâu chín mọng ngay tại vườn.

Một lời khuyên nho nhỏ cho các bạn có ý định check-in vườn dâu xinh đẹp này là nên đến đây vào khoảng sáng sớm, khi những giọt sương còn vươn mình trên lá, ánh nắng dịu nhẹ và dâu mới chín còn chưa thu hoạch. Nếu đến trễ, những quả dâu đẹp và căng mọng có thể không còn nữa vì người khác đã hái mất rồi!

Vườn dâu được phân ra thành từng khu, vườn ở phía ngoài trồng dâu thường, loại dâu trái to và chín mọng, rất phù hợp để chụp ảnh. Vườn phía trong trồng dâu hương, trái nhỏ nhưng thơm hương và ngọt lịm. Nếu đã đến đây, bằng mọi cách, bạn nên thử cho bằng được loại dâu hương đặc biệt này nhé!

Từ nhiều năm qua, dâu tây là 1 trong những loại đặc sản gắn liền với vùng đất Đà Lạt. Du khách đến thành phố ngàn hoa tham quan và nghỉ dưỡng thường không bao giờ quên mua dâu tây về làm quà cho người thân và bạn bè.

Ngoài vườn dâu chú Hùng, Đất Việt Tour gửi đến bạn đọc một vài vườn dâu uy tín khác tại Đà Lạt: Vườn dâu Nhật; Vườn dâu Biofresh; Vườn dâu 88

Nếu có dịp du lịch Đà Lạt, bạn đừng quên check-in 1 trong các vườn dâu xinh đẹp này nhé! Đất Việt Tour tin chắc rằng, những vườn dâu này sẽ mang đến cho bạn và người thân yêu những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất! Liên hệ 1800 6700 để được tư vấn các chuyến đi tour Da Lat 30/4 hấp dẫn nhất!

Thuỳ Linh – Đất Việt Tour