Buttes-Chaumont – Công viên đẹp ở Pari

cong vien 5

Du lịch Pháp luôn luôn có hành trình ngắn hạn để khám phá Paris tráng lệ. Tham quan thành phố, không chỉ những lâu đài cổ, bảo tàng rộng lớn với các bộ sưu tập có giá trị, thú vị, nhưng cũng nhớ những công viên xanh tươi mát mắt, phổi của bạn Giá của người dân nơi đây. Trong số các công viên nổi tiếng ở Paris, chắc chắn không thể không đặt tên Parc des Buttes Chaumont.

>> Điểm đến nước ngoài

Công-viên-Buttes-Chaumont

Parc des Buttes Chaumont là một điểm thu hút khách du lịch người Pháp rời khỏi nơi đẹp khá ấn tượng khi các du khách đã truy cập. Thành phố lớn thứ 3 của khu vườn đang sở hữu địa hình đa dạng, là một điểm dừng chân lý tưởng giữa sự hỗn loạn của cuộc sống, là cơ hội để bạn có thể hít thở không khí trong lành và chiêm ngưỡng khung cảnh lên đại thi hào.Hãy đặt tour du lịch đi Pháp ngay bây giờ nhé bạn !

cong vien 5

Tọa lạc tại quận 19 của Paris, Parc des Buttes Chaumont có tổng diện tích khoảng 24,7 ha, lớn thứ 3 tại công viên thành phố và được bao quanh bởi ba đường phố và không kém nổi tiếng: Botzaris, Crimee và Manin. Nguyên một ngọn đồi xanh tươi, Buttes Chaumont-được cải tạo thành công viên thành phố trong Đế chế thứ hai, vào cuối của chế độ của Hoàng đế Napoleon III. Dưới bàn tay khéo léo của các kiến ​​trúc sư nổi tiếng thời đó – Jean-Charles Alphand, Buttes-Chaumont công viên ngày nay vẫn là địa hình độc đáo hoàn toàn với những dãy núi, hồ, suối và ngày buzz xóa trắng và các hang động bí ẩn; tất cả các bố trí hài hòa đến từng chi tiết. Công viên này luôn làm cho du khách bị choáng ngợp bởi khung cảnh của nó đẹp, một vẻ đẹp tự nhiên tươi, rừng hoang dã, yêu tinh ở trung tâm của Paris. Công viên Buttes-Chaumong có được 6 tòa nhà được xây dựng ở lối vào chính, 3 nhà hàng, nhà hát múa rối và toàn bộ khu vực cho trẻ em chơi và học hỏi … Đây là một trong những điểm cắm trại lý tưởng của các gia đình ở Paris và còn là nơi dừng chân tham quan thú vị, nhưng khách du lịch nước ngoài luôn mong muốn được đi đến, để chiêm ngưỡng thế giới và hòa mình với đôi mắt màu xanh mát tại vườn ươm này.

du-lịch-phap-7

Có cơ hội đi du lịch tới Paris, mất một phút để tận hưởng những bức tranh thiên nhiên phong phú sinh động và vẻ đẹp của Parc des Buttes Chaumont, du khách sẽ cảm thấy phấn chấn hơn bao giờ hết. Các dải màu xanh của cỏ dốc, những đám mây màu xanh lá cây theo mùa mất màu, hồ nước trong vắt được in bóng …, tất cả kinh nghiệm thi vị sẽ có những khoảnh khắc có giá trị và làm cho chuyến đi của du khách đặc biệt là Paris, Pháp thường đáng nhớ hơn một phần thơ mộng.

Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc