Bỏ túi ngay những chú ý “vàng” cho chuyến du lịch Đài Loan trọn gói

Đài Loan là 1 quốc gia đã quá quen thuộc đối với khá nhiều người dân Việt Nam. Đây cũng là 1 điểm đến vô cùng lý tưởng với các chuyến du lịch. Khi đi du lịch tới những vùng đất mới, kể cả là Đài Loan thì bạn cũng nên tìm hiểu những kinh nghiệm của các người đi trước. Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những lưu ý “vàng” khi đi du lich Dai Loan  sau đây nhé!

CHUẨN BỊ ĐẦY ĐỦ NHỮNG GIẤY TỜ VÀ VẬT DỤNG CÁ NHÂN

Khi sang một quốc gia mới thì bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cho mình như: Hộ chiếu, visa du lịch Đài Loan, giấy tờ cá nhân… Giấy tờ đầy đủ sẽ giúp bạn có một hành trình trọn vẹn và an toàn nhất.

Bên cạnh giấy tờ thì bạn cũng cần chuẩn bị các vật dụng cá nhân như quần áo theo mùa, đồ vệ sinh cá nhân, những sản phẩm chăm sóc và làm đẹp, ô hoặc áo mưa bởi thời tiết Đài Loan hay thay đổi bất chợt. Bạn cũng cần chuẩn bị cho mình các loại thuốc cơ bản như thuốc rối loạn tiêu hóa, thuốc cảm cúm, thuốc chống say tàu xe…

DU LỊCH ĐÀI LOAN ĐẸP NHẤT VÀO MÙA NÀO?

Thông thường trong các chuyến du lịch Đài Loan trọn gói thì thường diễn ra vào mùa thu bởi đây là thời gian có tiết trời vô cùng đẹp. Nằm trong khu vực cận nhiệt đới với bốn mùa rõ rệt, Đài Loan sẽ là một điểm đến lý tưởng từ tháng 9 tới tháng 11 hằng nằm.

Không rét buốt như mùa đông, cũng không nắng gay gắt như mùa hè, mùa thu Đài Loan có thời tiết khá lý tưởng với gió mát, dễ chịu trong khoảng nhiệt độ là 22 – 28 độ C. Mùa thu Đài Loan sẽ có những tác phong rực rỡ cùng khung cảnh thiên nhiên vô cùng tươi đẹp.

ĐÀI LOAN CÓ NHỮNG LỄ HỘI ĐẶC TRƯNG NÀO?

Việc nắm được lịch trình các ngày lễ hội sẽ giúp chuyến du lịch Đài Loan trọn gói của bạn trở nên thú vị và đáng nhớ hơn nhiều. Nếu có cơ hội được hòa mình vào những phong tục tập quán của người dân bản địa bạn sẽ được hiểu hơn về nền văn hóa Đài Loan.

Đài Loan cũng có ngày tết Nguyên đán như Việt Nam, tết Nguyên tiêu, tết Đoan ngọ… Có thể nói, trong những ngày lễ tết sẽ diễn ra vô số các hoạt động vui vẻ và vô cùng đáng nhớ.

Phương tiện di chuyển

Để du lịch Đài Loan từ Việt Nam thì bạn có thể liên hệ với các hãng hàng không như: Eva Air, China Airlines, Mandarin Airlines, Vietnam Airlines và Uni Air. Tùy vào lịch trình, kinh tế mà bạn sẽ có những lựa chọn thích hợp với mình.

Còn khi đã tới Đài Loan thì bạn sẽ có rất nhiều cách di chuyển như hệ thống xe bus, tàu cao tốc, tàu điện ngầm, xe máy… Mỗi phương tiện cũng có những tính chất riêng đang đợi bạn tìm hiểu.

ẨM THỰC ĐÀI LOAN

Khi đi tour du lịch Đài Loan, bên cạnh việc khám phá những điểm đến lý tưởng thì bạn nhất định phải thử trải nghiệm ẩm thực Đài Loan nhé. Đặc biệt khi tới Đài Loan thì bạn không thể bỏ qua ẩm thực đường phố cực ấn tượng và ngon bạn nhé!

Đài Loan là 1 quốc gia khá thân quen với người dân Việt Nam. Nhiều người dân Việt Nam rất là yêu thích du lịch Đài Loan bởi đất nước này sở hữu những điểm du lịch khá nổi tiếng và cuốn hút.

Chắc hẳn ai cũng đã từng có lần sở hữu cho mình những chuyến du lịch trong và ngoài nước đúng không? Những trải nghiệm thú vị khi được tìm hiểu và khám phá một miền đất mới chắc chắn sẽ khiến du khách nào cũng vô cùng thích thú và hào hứng.

Mỗi vùng miền, mỗi quốc gia đều sở hữu cho mình những phong tục tập quán, nét văn hóa riêng không thể lẫn lộn với nhau. Đó cũng chính là những điểm hấp dẫn thu hút các khách du lịch.

Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch Đài Loan trọn gói trọn vẹn nhất thì bạn nên trang bị cho mình những thông tin cơ bản về quốc gia này. Việc nắm được những thông tin cơ bản, những điểm du lịch nổi tiếng sẽ giúp bạn có một hành trình trọn vẹn, đáng nhớ hơn rất nhiều. Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những chú ý “vàng” giúp có một chuyến du lịch Đài Loan trọn gói trọn vẹn và đáng nhớ nhất!

Thu Hiền

Tham khảo cty du lịch uy tín, chất lượng tại đây