Bí Quyết Du Lịch Đài Loan Mùa Nào Đẹp Nhất

Mùa xuân ở Đài Loan với mùa hoa anh đào nở rộ

Để có được chuyến du lịch Đài Loan trọn vẹn và khám phá được hết các vẻ đẹp nơi đây, thì trước tiên bạn nên bỏ túi bí quyết du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất nhé. kiên cố đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết phải khám phá xứ Đài vào mùa nào thì cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây của Đất Việt Tour nhé.

ĐẶC TRƯNG KHÍ HẬU CỦA ĐÀI LOAN 

Mùa xuân 

Mùa xuân ở Đài Loan thường bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 4, với thời tiết mát mẻ, nhiệt độ nhàng nhàng rơi vào khoảng 17-25 độ C.

Mùa xuân ở Đài Loan với mùa hoa anh đào nở rộ

Mùa xuân ở Đài Loan với mùa hoa anh đào nở rộ (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Đài Loan vào mùa xuân bạn sẽ được dịp tham gia vào dịp các lễ hội. Hơn nữa mùa xuân  là thời khắc hoa lá xanh tươi, nở rộ và nổi bật hơn hết là mùa hoa anh đào. Thưởng ngoạn, bách bộ dưới những hàng cây anh đào, ngắm hoa thưởng trà hay dự vào lễ hội hoa anh đào cũng rất thú đấy.

Mùa hè

Mùa hè ở Đài Loan thường kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8, thời tiết nóng ẩm có nhiệt độ khoảng 27-33 độ C. Nhưng nhờ có gió biển thổi vào nên mùa hè Đài Loan cũng không quá hà khắc.

Khám phá xứ Đài vào mùa hè

Khám phá xứ Đài vào mùa hè (Ảnh: Sưu tầm) 

Du lịch hè Đài Loan là nơi cho bạn hòa mình vào những bãi biển xanh ngát, trải nghiệm các hoạt động dưới biển, khám phá những ngôi làng cổ tích và khám phá thiên đàng ẩm thực hè của xứ Đài.

Mùa thu

Du lịch Đài Loan mùa nào lý tưởng nhất? Thì có lẽ là mùa thu là câu trả lời hoàn hảo nhất đó. Từ tháng 9 đến tháng 11 là mùa thu ở Đài Loan. Lúc này thời tiết mát mẻ, khá dễ chịu, có nắng nhẹ nên chi rất thuận lợi việc tham quan của bạn.

Lãng mạn trong sắc thu của Đài Loan

Lãng mạn trong sắc thu của Đài Loan (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Đài Loan mùa thu bạn sẽ có dịp thưởng thức vẹn tròn vẻ đẹp nơi đây với những tán lá phong đỏ tuyệt đẹp, ánh nắng vàng dịu trải khắp từng con phố.

Mùa đông 

Từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau là mùa đông ở Đài Loan với nhiệt độ vào khoảng 19 độ C, khá lạnh và tuyết rơi. Nhìn chung, mùa đông ở khu vực Đài Nam thường sẽ ấm hơn so với khu vực Đài Bắc.

Tham gia trượt tuyết khi du lịch Đài Loan mùa đông

dự trượt tuyết khi du lịch Đài Loan mùa đông (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa đông ở Đài Loan với nhiều các trải nghiệm thú vị dành cho bạn khám phá như lễ hội chào đón năm mới, trải nghiệm tắm suối nước nóng, leo núi tuyết,…

>>> Du lịch Đài Loan dễ dàng hơn với tour Đài Loan: Đài Bắc Đài Trung Hồ Nhật Nguyệt Cao Hùng (4N4Đ)

DU LỊCH ĐÀI LOAN 4 MÙA XUÂN – HẠ – THU – ĐÔNG 

Du lịch Đài Loan mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp riêng, đem lại cho bạn những trải nghiệm đặc biệt. Vậy thì đi đâu vào mùa ở xứ Đài?

Mùa xuân xứ Đài với trăm hoa đua nở 

Mùa xuân được cho là thời điểm lý tưởng nhất cho du khách ghé thăm Đài Loan. Mùa xuân là mùa của lễ hội với nhiều hoạt động được tổ chức cho bạn thả phanh cảm nhận được không khí náo nhiệt nơi đây. Đặc biệt, đây là thời điểm của mùa hoa anh đào nở.

Du lịch Đài Loan mùa Xuân

Du lịch Đài Loan mùa Xuân (Ảnh: Sưu tầm)

Một số trải nghiệm khi du lịch Đài Loan mùa xuân như:

  • Ngắm hoa ở Hồ Nhật Nguyệt, Núi Alishan, Công viên Dương Minh Sơn…
  • dự vào các lễ hội: Lễ hội thả đèn trời, Lễ hội đốt pháo bông tết Nguyên Tiêu
  • Checkin các địa điểm nổi danh: Tháp Taipei 101, Làng cổ Thập Phần, Đầm Liên Trì,…

Sôi động cùng mùa hè xứ Đài 

Khi du lịch hè Đài Loan, bạn sẽ được hòa mình với nắng vàng, biển xanh và những bãi cát trắng mịn nơi đây. Lặn ngắm san hô ở Kenting và tham gia vào các hoạt động biển như bơi, đi thuyền, lướt sóng,… sẽ cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ.

Du lịch hè Đài Loan với trải nghiệm ngắm san hô ở Keting

Du lịch hè Đài Loan với trải nghiệm ngắm san hô ở Keting (Ảnh: Sưu tầm) 

Đừng bỏ lỡ nhịp ngắm hoàng hôn và bình minh trên vịnh Sizih rất đẹp và lãng mạn đấy. Hay ngắm nhìn sự cổ kính pha lẫn chút đương đại tại Làng cổ Thập Phần, Cửu Phần. Đừng quên tự thưởng cho mình những món ăn mùa hè với hương vị hấp dẫn của xứ Đài nhé.

Mùa thu – mùa đẹp nhất trong năm của Đài Loan

Mùa thu – mùa đẹp nhất, lãng mạn nhất và được trông chờ nhất ở xứ Đài. Mùa thu se lạnh, ánh nắng dịu dàng trên từng ngõ phố và có cả thiên đường lá phong đỏ vàng phủ khắp mọi nơi.

Du lịch Đài Loan mùa thu

Du lịch Đài Loan mùa thu (Ảnh: Sưu tầm) 

Một số gợi ý dành cho bạn khi đến Đài Loan mùa thu:

  • Hồ Nhật Nguyệt – Hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan với khung cảnh kì ảo, nên thơ. Bạn có thể chèo thuyền quanh hồ để cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây.

  • Quan sát toàn cảnh thành thị Đài Bắc tại tòa tháp Taipei 101

  • Trải nghiệm, thư giãn với tắm suối nước nóng

  • Với các tín đồ mua sắm thì mùa thu là mùa sale của nhiều cửa hàng, bạn hãy ghé qua Ximending để mua các món đồ yêu thích với giá hời.

Chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi vào mùa đông 

Du lịch Đài Loan mùa đông thì tắm suối nước nóng thư giãn và ngắm nhìn tự nhiên xung quanh thì quá sạch đúng không nào. Bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác ngắm tuyết rơi tại Hehuanshan thuộc Vườn Quốc gia Gorge.

Trải nghiệm du lịch mùa đông tại xứ Đài

Trải nghiệm du lịch mùa đông tại xứ Đài (Ảnh: Sưu tầm) 

Hy vọng với những san sẻ của Đất Việt Tour về khí hậu, thời tiết tại Đài Loan cũng như các địa điểm du lịch theo từng mùa, bạn sẽ có một chuyến đi khích và trọn vẹn nhất.

Đừng quên gọi điện đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để có một chuyến du lịch Đài Loan với mức giá cực tốt, hành trình đa dạng cùng hàng ngũ nhân viên nhiệt liệt sẽ làm bạn ưng ý từ trải nghiệm trước nhất.

>>> Có thể bạn quan hoài: Tour Du Lịch Đài Loan Trọn Gói Đi Đến Những Đâu