8 Quán Rooftop Hot Nhất Sài Gòn – Cực Kỳ Thu Hút Khách Hàng

2PM Coffee

TP Hồ Chí Minh hay còn được biết đến với cái tên “Sài Gòn”. tại đây nổi tiếng là một thành phố ồn ào, náo nhiệt, xô bồ. Bởi tại đây là thành phố đông dân nước của nước ta. Giữa một không gian như vậy có khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn tìm cho bản thân một góc trời ít ồn ào, để giải tỏa được những stress đang mang trong mình. Thì hôm nay du lịch Đất Việt sẽ gửi đến bạn một số quán Rooftop tọa lạc tại sài gòn có không gian yên lặng và góc view cực kì chill.

1. 2PM COFFEE

Đây là một quán Rooftop có một góc view vô cùng đẹp và làm ứng ý các khách hàng đến đây. Vì tại đây có một góc view nhìn thẳng ra Landmark 81 tòa nhà cao nhất nước ta. Ngồi ở đây các bạn sẽ được tận hưởng một không gian thoáng mát cùng những bản nhạc Acoustic.

2PM Coffee

2PM Coffee (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây bạn sẽ được lựa chọn thức uống từ các loại cà phê, trà sữa, trà trái cây, trái cây,…. Ngoài ra bạn nên mến trải nghiệm món cà phê trứng và cà phê nước cốt dừa. Để tận hưởng được một chút đắng đắng pha vào một ít ngọt béo. Nhấp một ngụm cà phê nhìn ra Landmark 81 khung cảnh tuyệt vời phải không nào.

  • Địa chỉ quán: 135/39 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
  • Quán hoạt động: 07h – 23h
  • Giá: từ 40.000 – 50.000

2. 1991 ROOFTOP COFFEE & MORE

Đây là một quán Rooftop Sài Gòn vô cùng tĩnh lặng và mát mẻ. Quán này được giới trẻ biết đến khi được ví như là một không gian Đà Lạt giữa đất Sài Gòn. Đến với ở đây bạn sẽ được thưởng thức những món thức uống với giá cả phải trăng. Và cộng thêm những bản nhạc guitar êm đềm sẽ có trong một vài ngày trong tuần khi đến đây.

1991 Rooftop Coffee & More

1991 Rooftop Coffee & More (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ quán: 37/4 đường Đinh Công Tráng, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Thời gian hoạt động: 16h30 – 23h
  • Giá: từ 19.000 – 65.000

3. TRẲNG NON ROOFTOP

Quán Rooftop Sài Gòn này là một trong những quán mình nghĩ bạn không thể bỏ lỡ qua được. Vì khi đến đây có một không gian yên tĩnh nhẹ nhàng giống như nằm tách biệt với Sài Gòn vậy. Ngoài ra không gian quán nơi đây còn được trang trí khá là bắt mắt với những chiếc đèn nháy và những chậu cây nhỏ nhỏ xinh xinh.

Trăng Non Rooftop

Trăng Non Rooftop (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây bạn có thể thưởng thức các loại thức uống từ cà phê, trà trái cây, nước ép,… Và bên cạnh đó bạn cũng có thể nhâm tý tý bia, rượu nhẹ cùng một số món ăn vặt tại quán nhé.

  • Địa chỉ quán: 302 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh.
  • Thời gian hoạt động: 16h30 – 00h30.
  • Giá: từ 30.000 đến 80.000

4. RÁNG CHIỀU ROOFTOP

Là một quán rooftop Sài Gòn là một trong những quán thường xuyên được giới trẻ ghé tới. tại đây được truyền tai nhau quán như là một góc Đà Lạt thu nhỏ vậy. Ráng Chiều có một không gian vô cùng nhẹ nhàng với phong cách được trang trí đan xen giữa gỗ và những cây xanh. Tạo ra một không gian tự nhiên trong lành giữa lòng Sài Gòn.

Ráng Chiều Rooftop

Ráng Chiều Rooftop (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây bạn có thể gọi những thức uống có chút cồn để cùng nhâm nhi tí mồi với một nhóm bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các loại nước uống được pha khi đến đây rất ngon đấy.

  • Địa chỉ quán:39A Trần Khắc Chân, phường 15, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 16h – 21h.
  • Giá: từ 40.000 đến 75.000

5. THƯƠNG ROOFTOP

Nghe cái tên thôi chắc hẳn sẽ chạm tới được tâm trạng của rất nhiều người rồi nhỉ. Quán rooftop Sài Gòn này được trang trí vô cùng mộc mạc với phong cách cổ điển. Tạo cho các bạn một không gian yên bình như đang quay lại tuổi thơ. Ngồi ở đây bạn có thể một góc view nhìn thấy được tòa nhà Landmark 81 và Bitexco lộng lẫy về đêm.

Thương Rooftop

Thương Rooftop (Ảnh: sưu tầm)

Đến đây, bạn cứ yên tâm về thức uống vì ngoài ngon ra thì thực đơn nơi đây vô cùng phong phú. Với rất nhiều loại thức uống khác nhau kể cả có cồn hoặc không cồn.

  • 258 Tôn Đản, Phường 8, Quận 4
  • Thời gian mở cửa: 16:30 – 00:30
  • Giá: từ 29.000 đến 79.000

6. HỪNG HOA ROOFTOP

Đây sẽ là quán rooftop Sài Gòn khá là thích hợp để bạn chuốc bỏ những áp lực của bản thân giữa chốn Sài thành đông đúc này đấy. Với một không gian cực thoải mái và mát mẻ. Bạn sẽ được thưởng thức những loại thức uống có cồn có trong thực đơn. Và thả hồn và những bản nhạc được mở lên tại ở đây.

Hừng Hoa Rooftop

Hừng Hoa Rooftop (Ảnh: sưu tầm)

Ngoài ra vào tối thứ 7 hàng tuần bạn cũng có thể đến nghe những Acoustic hát theo yêu cầu khá là hay khi đến đây nhé.

  • Địa chỉ quán: 11A Hòa Hưng phường 12, quận 10
  • Thời gian hoạt động: 17h-22h
  • Giá: từ 20.000 đến 80.000

7. NẮNG ROOFTOP

Đây là một quán có view khá là đẹp vào ban ngày và chiều hoàng hôn. nơi đây có một không gian được thiết kế rất là mộc mạc và đơn giản. Nhưng có những góc có ánh nắng chiếu vào tạo nên một góc chụp hình cực kì chill và sáng chọi.

Nắng Rooftop

Nắng Rooftop (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây bạn có thể ngồi tại một không gian thoáng mát. Cùng bạn bè gia đình thưởng thức một cốc cà phê hay một ly trà sữa nước ép nơi đây. Chất lượng nước uống tại đây ngoài ngon ra thì giá cả cũng rất hợp lý.

  • Địa chỉ:số 457 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3
  • Thời gian mở cửa: 08h– 22h30
  • Giá: 30.000 đến 55.000

8. HAI LẺ MỘT ROOFTOP

Đây là một quán có độ phù hợp với các bạn giới trẻ khá là cao. Bởi Hai lẻ một rooftop được thiết kế và lên ý tưởng từ các bạn trẻ 2001 nên rất hiểu phong cách cũng như sở thích của giới trẻ hiện nay. Không gian quán khá là tĩnh lặng phù hợp cho những người tránh xa những chốn xô bồ. Được trang trí mộc mạc từ những chậu cây nhỏ tạo cho khách hàng một địa danh không trí tự nhiên trong làng.

Hai Lẻ Một Rooftop

Hai Lẻ Một Rooftop (Ảnh: sưu tầm)

Đến ở đây bạn có thể gọi cho mình một cốc nước ép, cà phê, trà sữa. Ngoài ra bạn cũng có thể ăn uống một số thức uống có cồn như bia, rượu trái cây cùng nhau nhâm nhi một tí mồi với các món ăn khi đến đây như: khoai tây chiên. Xúc xích,…

  • Địa chỉ quán: số 9 Võ Thị Sáu, Đa Kao, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giá: từ 20.000 đến 90.000

Trên đây là khai phá về các quán rooftop Sài Gòn mà mình muốn gợi ý đến các bạn. Nếu các bạn thấy hợp lý và ưng ý với quán nào thì hãy đến ngay tận hưởng những không gian lạ lẫm giữa chốn Sài Gòn này. Mong rằng thông tin sẽ hữu ích với bạn.

công ty du lịch Đất Việt

Tham khảo ngay một tour hấp dẫn:

VƯỜN TRÁI CÂY LONG KHÁNH | THẢO THIỆN GARDEN

Bài viết được quan tâm nhiều

Những Quán Cafe Xanh, View Như Đà Lạt Tại Sài Gòn