6 thử thách sự can đảm đối với du khách trong công viên tại Trung Quốc

Những cây cầu có đáy bằng kính trong suốt, cầu treo bằng thép mỏng… xây trên núi sẽ làm bạn phải cân nhắc trước khi muốn đi.

Công viên giải trí Wansheng Ordovician tọa lạc trên núi Wansheng, cách trung tâm Trùng Khánh, Trung Quốc khoảng 110 km, khai trương hồi tháng 4 năm nay thu hút hàng ngàn du khách ghé thăm bởi sự hiếu kỳ. Nơi đây rất nổi bật với "hành lang trên không" – đường đi bộ hình chữ A kéo dài 80 m từ vực núi trở ra, mô phỏng theo Grand Canyon Skywalk (đường đi bộ bằng kính) ở Mỹ.

Có 7 trò giải trí trong công viên ở độ cao hơn 300 m này. Một trong những trò mạo hiểm nhất là du khách đeo dây bảo hộ, sau đó bước qua cây cầu trên không với các nhịp cách nhau khoảng 0,8 m mà không có người trợ giúp. Nếu bất cẩn, bạn có thể hụt chân rơi tõm xuống dưới.

Xem thêm: tour Trung Quốc tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Ngoài ra, thử ngồi xích đu trên không cũng là thử thách không dành cho người yếu tim.

Sau khi đeo dây bảo hộ, du khách nắm chặt dây xích và ngồi lên chiếc xích đu lơ lửng giữa không trung. Đằng sau có một nhân viên nắm dây để kéo, thả tạo lực đẩy người ngồi trên xích đu ra xa.

Đi bộ qua chiếc cầu treo dài 50 m, nhìn mỏng manh cũng có thể khiến du khách thót tim vì chỉ cần một cơn gió thổi qua, cây cầu trên cao sẽ đung đưa mạnh.

Bên cạnh đó, cầu treo có mặt kính trong suốt dài 150m ở độ cao 300m cũng đáng sợ không kém. Đi trên cầu, du khách phải bọc giày bằng nylon tạo độ dính, tránh trượt ngã.

Nếu không có lòng dũng cảm, bạn có thể thử bước đi trên cây cầu làm bằng các song sắt cách nhau một khoảng hẹp. Thử thách này nhẹ nhàng hơn so với các trò kia, tuy nhiên cũng đòi hỏi sự cứng cỏi.

Đơn giản nhất là đi bộ ngắm cảnh trên cầu kiếng chữ U. Ttuy nhiênMặc dù vậy do những cây cầu này đều được xây trên núi cao nên chắc chắn Wansheng Ordovician không dành cho người mắc chứng sợ độ cao.

Sau khi trải nghiệm những thử thách trên không trung, bạn có thể tham quan hang động hẹp bên dưới dãy núi Wansheng.

Từ trung tâm Trùng Khánh, du khách đi xe ô tô khoảng 1 tiếng rưỡi là đến. Vé vào cổng: 180 tệ/người (khoảng 540.000 đồng/người)

 Theo ngoisao.net